Mua sofa da nhập khẩu Italia cao cấp ở đâu Hà Nội?

Sofa da nhập khẩu Italia là sản phẩm cực kỳ chất lượng, sang trọng và đẳng cấp bậc nhất hiện nay. Không chỉ bởi chúng được đóng với kỹ thuật cao mà còn bởi lớp da bọc bên ngoài là da thật, da tự nhiên có độ bền cao và đẳng cấp. Khiến người sử dụng cực kỳ yêu thích khi sử dụng. Chúng làm nổi bật lên căn phòng và đẳng cấp của gia chủ. Chính vì vậy, ai ai cũng muốn sở hữu sofa da thật nhập khẩu Italia trong căn phòng của mình. Tuy nhiên, đây là món hàng giá trị lớn nên không phải ai cũng đủ điều kiện kinh tế để sắm cho riêng mình mẫu sofa phòng khách đẹp này.

Sofa da thật Italia luôn luôn cực kỳ đẳng cấp
Sofa da thật Italia luôn luôn cực kỳ đẳng cấp

Vì sao da nhập khẩu Italia chất lượng?

Để làm nên thương hiệu sofa da Italia không thể không nhắc tới chất liệu da tự nhiên cao cấp được sản xuất trực tiếp tại Ý. Cụ thể như sau :

Thời tiết khí hậu

Các vùng khí hậu của Italia được thiên nhiên ưu đãi, quanh năm mát mẻ nên các loại vật có thể sinh sống và phát triển tốt. Ngoài ra, còn hạn chế được những động vật hút máu, giúp các tấm da bò tót tại đây hoàn hảo hơn, hạn chế được những vết thương ảnh hưởng tới chất liệu da.

Da bò hoàn hảo

Những chú bò tót được nuôi tại Italia có chất lượng da cực tốt, độ dày hơn hẳn những loại da bò nơi khác. Khiến chúng có chất lượng hơn, tốt hơn và tất nhiên giá của chúng cao hơn.

Bộ ghế sofa da bò đẳng cấp kiểu dáng dạng văng
Bộ ghế sofa da bò tót đẳng cấp kiểu dáng dạng văng

Quá trình thuộc da

Tại một số vùng nước Ý sở hữu những ưu đãi đặc biệt từ thiên nhiên.  Trong nguồn nước tại đây có một số chất giúp quá trình thuộc da nhanh và mềm hơn. Điều này chỉ có tại Ý mà bất cứ quốc gia nào trên thế giới không có được.

Ưu đãi của thiên trong việc nguồn nước có những hoá chất giúp nâng cao chất lượng khi thuộc da
Ưu đãi của thiên trong việc nguồn nước có những hoá chất giúp nâng cao chất lượng khi thuộc da

Kinh nghiệm lâu năm

Để sản xuất ra những bộ sofa da nhập khẩu Italia, những người thợ tại đây phải trải qua quá trình sản xuất khắt khe. Tổng hợp kinh nghiệm đóng và thuộc da có hàng trăm thậm chí hàng nghìn năm trước. Với việc đi trước như vậy thật không khó hiểu giá của bộ sofa da thật nhập khẩu Italia có giá khá cao.

Nên mua sofa da Italia ở đâu?

Khách hàng có điều kiện tìm mua sofa nhập khẩu Ý có thể tham khảo đơn vị Sofa Toàn Quốc. Thương hiệu mạnh này luôn nằm trong top 3 nhà cung cấp sofa lớn nhất khu vực Hà Nội. Tuy không bỏ nhiều tiền quảng cáo nhưng lượng khách hàng vẫn cực lớn. Chủ yếu từ khách hàng cũ giới thiệu lại và biết tới tiếng tăm của Sofa Toàn Quốc. Điều này cho thấy sự chất lượng tuyệt vời tới từ những mẫu sofa được kinh doanh tại đây.

Những mẫu sofa da bò đẳng cấp sang trọng cực cao
Những mẫu sofa da bò đẳng cấp sang trọng cực cao

Không chỉ nổi bật với những sản phẩm sofa được đóng trong nước tại chính xưởng của mình. Sofa Toàn Quốc còn chuyên cung cấp những mẫu sofa nhập khẩu cao cấp, đẹp cho những khách hàng muốn tìm những sản phẩm độc đáo, đẳng cấp xứng đáng với căn hộ của mình. Nhờ đó có thể khẳng định chất chơi, giá trị của chính mình.

Sofa Toàn Quốc khuyến mại
Sofa Toàn Quốc khuyến mại lớn khi mua sofa tại đây

Những mẫu sofa da nhập khẩu Italia tại Sofa Toàn Quốc có đầy đủ giấy tờ nguồn gốc xuất sứ, đảm bảo mang tới sản phẩm chính hãng, chất lượng và giá thành cạnh tranh nhất.

Khách hàng có thể liên hệ hotline hoặc tới trực tiếp showroom 142A Quang Trung Hà Đông Hà Nội để biết thêm chi tiết.

Bình luận về bài viết này