7 mẫu bàn ghế sofa nhỏ cho phòng khách nhỏ (P2)

Trong phần 1 của seri những bộ ghế sofa nhỏ cho căn nhà nhỏ, chúng tôi đã update khá nhiều mẫu ghế sofa cho khách hàng lựa chọn. Hãy theo dõi tiếp phần 2 của seri này để lựa chọn bộ ghế sofa phòng khách  phù hợp nhất nhé!

mau-ghe-sofa-danh-cho-nha-nho-hep-7

Những căn hộ chung cư có phần trần thấp thì cần lưu ý khi chọn đồ nội thất nói chung và bộ ghế sofa nói riêng. Với mẫu ghế sofa góc và bàn cafe giúp không gian phòng khách thoáng đãng hơn. Với tấm gương sẽ tạo nên cho phòng khách cám giác rộng rãi hơn rất nhiều.

mau-ghe-sofa-danh-cho-nha-nho-hep-8.jpg

Kết hợp khéo léo giữa ánh sáng tự nhiên và ánh sáng từ bóng đèn trong căn phòng sẽ tạo nên nhiều cảm giác thoải mái, thư thái , rộng rãi cho cả căn phòng.

mau-ghe-sofa-danh-cho-nha-nho-hep-9.jpg

Những gam màu cá tính của bộ ghế sofa khi kết hợp với những món đồ trang trí đi kèm như gối tựa, gối ôm sẽ không chỉ trang trí cho bộ ghế sofa mà còn cho cả căn phòng.

 

 

mau-ghe-sofa-danh-cho-nha-nho-hep-12.jpg

Ngoài ra, những căn phòng nhỏ cũng nên chú ý tới những món đồ trang trí cho bức tường như những bức tranh khổ lớn sống động

mau-ghe-sofa-danh-cho-nha-nho-hep-13.jpg

Lựa chọn gam màu kem với những chiếc gối ôm kafe tạo nên vẻ đẹp cho bộ bàn ghế sofa. Sự kết hợp khéo léo giữa những bức tranh treo tường kết hợp với bộ bàn ghế sofa tạo nên không gian bắt mắt cho căn phòng khách.

mau-ghe-sofa-danh-cho-nha-nho-hep-13.jpg

Ngoài việc sử dụng ánh sáng tự nhiên thì có thể kết hợp thêm những ánh sáng nhân tạo từ những chiếc đèn nhỏ và đèn trần của phòng khách.

mau-ghe-sofa-danh-cho-nha-nho-hep-14.jpg

Với những căn phòng nhỏ có thể sử dụng những chiếc ghế sofa có gắn bánh xe hoặc phần chân đế có thể tách rời để tiện cho việc di chuyển.

mau-ghe-sofa-danh-cho-nha-nho-hep-15.jpg

Bình luận về bài viết này